Scroll to Top
Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers – 23h30 08/04/2021
308 views

Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers, 23h30 ngày 08/04, Vòng 25 Hạng 2 Đức. Dự đoán kết quả Hannover vs Wurzburger Kickers chính xác nhất từ góc nhìn của chuyên gia thể thao.

Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers

Hannover đang không có được phong độ thi đấu ổn định thời gian gần đây. Theo thống kê, đội bóng này đã không thắng ở cả 5 vòng đấu gần nhất khi thu về 4 kết quả hòa cùng 1 thất bại. Chính vì thế, họ đang rất quyết tâm thu về 3 điểm trọn vẹn để cải thiện tình hình và cuộc tiếp đón Wurzburger trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để làm điều đó. Cùng xem bóng đá trực tiếp trận Hannover vs Wurzburger Kickers tại bongdatructiep.tv để xem kết quả nhé!

Nhận định Hannover vs Wurzburger Kickers – 23h30 08/04/2021

Bên kia chiến tuyến, Wurzburger Kickers chính là cái tên để lại nỗi thất vọng lớn nhất tại giải hạng Nhì Đức mùa này. Sau 26 trận, đội chủ sân flyeralarm-Arena mới chỉ kiếm được 16 điểm nhờ vỏn vẹn 4 trận thắng và 4 trận hòa, qua đó phải chấp nhận cảnh đội sổ trên BXH. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Santelli đã bị Sandhausen đánh bại với tỷ số 0-1, qua đó thu về trận thua thứ 4 trong 5 trận, còn lại là 1 kết quả hòa.

Với tình hình phong độ của mình, Hannover dù không xuất sắc nhưng chí ít thì vẫn tích cực hơn Wurzburger Kickers. Như đã đề cập, việc đang bị nhóm cạnh tranh suất thăng hạng bỏ rất xa khiến động lực phấn đấu của thầy trò HLV Kocak trở nên vơi dần, tuy nhiên so với Wurzburger Kickers họ vẫn xứng đáng được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng. Cần biết Hannover 96 đang chơi tương đối ổn tại sân nhà HDI-Arena với mạch 4 trận gần nhất bất bại.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin tiểu sử của SofM và sự nghiệp của anh truy cập ngay vào bongdatructiep.tv nhé!

Đội hình dự kiến Hannover vs Wurzburger Kickers

Hannover: Michael Esser, Sei Muroya, Marcel Franke, Baris Basdas, Niklas Hult, Philipp Ochs, Dominik Kaiser, Josip Elez, Genki Haraguchi, Marvin Ducksch, Hendrik Weydandt

Wurzburger Kickers: Fabian Giefer, Daniel Hägele, Frank Ronstadt, Arne Feick, Leroy Kwadwo, Robert Herrmann, Dominik Meisel, Patrick Sontheimer, Luca Pfeiffer, Saliou Sané, Florian Flecker.

Dự đoán tỷ số Hannover vs Wurzburger Kickers: 3 – 1

"Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu và kết hợp với sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng thể."