Scroll to Top
Điều gì đang xảy ra với Man City
367 views

Với 22 điểm ít hơn đội dẫn đầu, Man City đang có mùa giải tệ nhất dưới thời Pep Guardiola. Còn bản thân Pep cũng đang có mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp.

Lỗ hổng hàng thủ

Trong bối cảnh 2 trung vệ còn lại là Otamendi và Stones mất phong độ, Pep phải vá víu bằng cách kéo tiền vệ phòng ngự Fernandinho xuống đá trước mặt thủ thành Ederson. Giải pháp này chỉ có tác dụng trước những đội nhỏ, thiếu quyết tâm.

Việc trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany chia tay đội bóng và việc hậu vệ số một Aymeric Laporte chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn đã giáng những đòn mạnh vào các kế hoạch của Man City.

Kết quả bóng đá hôm nay là hệ quả là Man City sau 25 vòng mùa này đã thủng lưới 29 bàn (nhiều hơn 6 bàn so với cả mùa trước) và thua 6 trận, cũng nhiều hơn 2 trận so với mùa bóng vừa qua. Sự sa sút đến đúng vào thời điểm Liverpool thăng hoa khiến Man City ngày càng bị đối thủ bỏ xa và lúc này, coi như đã hết cơ hội vô địch.

Điều gì đang xảy ra với Man City
Điều gì đang xảy ra với Man City

Mua sắm thất bại

Việc để Man xanh rơi vào tình cảnh như hiện nay có phần lỗi của Pep. Ông đặt nhầm niềm tin nơi các hậu vệ như Stones hay Otamendi và rồi, có một mùa Hè mua sắm sai lầm. Man City chỉ tăng cường hai cánh bằng hậu vệ phải Joao Cancelo (65 triệu euro) khi trận đấu diễn ra trên link sopcast hôm nay.

Như vậy là gần 150 triệu euro mà Man City chi ra trong “chợ Hè” đã không đem lại hiệu quả. Chính sách mua sắm của họ rõ ràng cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới mùa giải tệ nhất dưới thời Pep Guardiola.

Báo thể thao cho biết điều đáng nói hơn, cả 3 bản hợp đồng lớn nhất của Man xanh trong mùa Hè này đều không chứng tỏ được giá trị. Angelinho mới chỉ để lại ấn tượng bằng những sai lầm trước khi bị đẩy sang Leipzig. Cancelo đang được rao bán.

"Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu và kết hợp với sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng thể."