Scroll to Top
Liverpool đang đối diện cửa tử
641 views

Liverpool thất bại trước PSG đã tự đẩy họ vào một thế khó hơn nhưng không phải vì thế mà cơ hội của đội bóng này đã hết.

Với chiến thắng này, PSG đã chuyển nguy thành an, trở thành đội bóng sáng cửa đi tiếp nhất tại bảng C. Napoli tận dụng tốt cơ hội hai đối thủ trực tiếp gặp nhau để chiếm lấy ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 3-1 trước Crvena Zvezda.

Loạt trận Champions League lich bong da rạng sáng nay chứng kiến PSG quật ngã Liverpool với tỷ số 2-1 nhờ màn trình diễn chói sáng của Neymar. Hiện cục diện bảng C sau 5 lượt trận như sau: Napoli đứng đầu với 9 điểm, PSG xếp thứ hai với 8 điểm, Liverpool đứng thứ 3 với 6 điểm còn Crvena Zvezda đã chắc chắn bị loại khi mới chỉ có 4 điểm.

PSG chắc suất đi tiếp với 11 điểm. Vé còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào cuộc phân tranh giữa Napoli và Liverpool. Trận lượt đi, Napoli đã thắng 1-0 trên sân nhà và vì yếu tố được xét đến đầu tiên là thành tích đối đầu nên Liverpool buộc phải thắng Napoli với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ 2 bàn trở lên để đi tiếp.

Nhìn vào bảng xếp hạng, Liverpool rõ ràng là đội yếu thế nhất. Tuy nhiên, cơ hội với thầy trò Juergen Klopp vẫn còn vì vòng đấu cuối tiếp đón Napoli trên sân nhà, nhưng sẽ phải phụ thuộc vào kqbd trận đấu còn lại giữa PSG và Crvena Zvezda.

Nếu PSG hòa, sẽ có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất, Liverpool thắng Napoli, lúc đó 3 đội sẽ cùng có 9 điểm và phải so thành tích đối đầu giữa 3 đội. Dễ hiểu hơn, sẽ phải lập một bảng phụ loại đi thành tích đối đầu giữa các đội với Crvena Zvezda.

Thứ hai, Liverpool không thắng Napoli. Trường hợp này đơn giản hơn, vì Liverpool chắc chắn bị loại, Napoli có từ 10 điểm trở lên và đứng đầu bảng, PSG đứng thứ hai với 9 điểm.

Báo thể thao viế t thêm nếu PSG thua, Napoli chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó, Liverpool vẫn phải thắng Napoli mới có vé đi tiếp và phân định ngôi nhất nhì với Napoli tương tự trường hợp 1. Ngược lại, nếu Liverpool không thắng Napoli, PSG vẫn đi tiếp với ngôi nhì bảng.

"Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu và kết hợp với sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng thể."