Scroll to Top
David Silva đang phải ‘cắn răng’ thi đấu cho Man City
670 views

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận David Silva đã thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong thời gian qua. Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 

David Silva đã thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong thời gian qua. Ảnh: Internet
David Silva đã thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Theo tờ livescore Hồi tháng 10 năm ngoái, David Silva đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân, điều đã khiến anh phải rời xa sân cỏ trong gần 2 tháng.

Chấn thương này thực tế là chấn thương cũ mà tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải đối mặt trong nhiều năm qua. Cũng vì điều này mà David Silva thường xuyên phải đối mặt với rất nhiều cơn đau mỗi khi thi đấu.   Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận là để có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng, thay vì nghỉ ngơi, Silva đã quyết định sử dụng thuốc giảm đau để ra sân thi đấu.

Vị chiến lược gia người Chile này cũng cho biết rằng ông đã phải thường xuyên trao đổi với các bác sĩ về tình trạng của Silva, qua đó có thể đảm bảo rằng việc ra sân sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cầu thủ này.

Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây.

"Lưu ý: các thông tin xổ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo từ bộ số của chúng tôi và suy luận thêm để có được những con số may mắn cho riêng mình nhé!"