Scroll to Top
Nhận định Deportivo Cuenca Vs Orense, 7h00 ngày 24/5
243 views

Nhận định Deportivo Cuenca vs Orense, 7h00 ngày 24/5, giải VĐQG Ecuador. Dự đoán kết quả Deportivo Cuenca vs Orense từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Deportivo Cuenca vs Orense

Phong độ gần đây của Deportivo Cuenca khá tốt với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua đúng 1/6 trận gần nhất tại giải VĐQG Ecuador. Họ đang đứng thứ 8 trên BXH với 20 điểm sau 13 trận.

Lượt đi của mùa giải chỉ còn 2 trận đấu nữa sẽ hạ màn. Lúc này, Cuenca đã không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Emelec khi đã kém đối phương đến 7 điểm, khoảng cách không thể san lấp trong 2 vòng.

Nhận định Deportivo Cuenca vs Orense 24/5

Ở phía đối diện, Orense mới chỉ giành được 17 điểm, đứng thứ 10 trên BXH. Orense bất bại cả 7 trận sân nhà từ đầu mùa (thắng 4, hòa 3), nhưng lại không thắng trận nào khi làm khách (hòa 2, thua 4).

Ở 3 trận đối đầu trước đây giữa Cuenca và Orense, có tới 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Giữa hai đội bóng này, mọi thứ khá cân bằng, kể cả thế trận lẫn kết quả mỗi khi chạm trán nhau.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Deportivo Cuenca Vs Orense

  • Deportivo Cuenca2 thắng, 2 hòa, 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất
  • Orense3 thắng, 2 thua   trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Deportivo Cuenca vs Orense

  • Deportivo Cuenca: Heras, Carabali, Cucco, Ojeda, Bolanos, Ortiz, Larrea, Uchuari, Escalada, Martinez, Becerra.
  • Orense SC: Bieler, Dajome, Mera, Corozo, Pellerano, Franco, Gonzalez, Segovia, Schunke, Landazuri, Pinos.

Dự đoán tỷ số bóng đá Deportivo Cuenca vs Orense: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải hạng 2 đức là gì ngay trên webiste tylebd.com nhé!

"Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu và kết hợp với sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng thể."