Scroll to Top
Nhận định Liverpool vs Osasuna, 01h00 ngày 10/8, Giao hữu CLB
337 views

Nhận định Liverpool vs Osasuna, 01h00 ngày 10/8, khuôn khổ Giao hữu CLB. Liver sẽ chạm mặt đại diện đến từ xứ đấu bò là Osasuna, một trận đấu hứa hẹn sẽ không hề đơn giản.

Các nhân tố quan trọng trong đội hình của Liverpool không phải bung sức nhiều ở mùa hè này. Điều đó giúp họ có được khá nhiều thời gian để thử nghiệm đội hình. Thậm chí chỉ trong vòng 1 tới 2 ngày, The Kop tham gia trong cả 2 trận giao hữu liên tiếp. Lực lượng của họ đảm bảo cho yếu tố đó.

Tuy nhiên với hầu hết là những phương án xoay tua và thử nghiệm cầu thủ trẻ, kết quả của Liverpool có được không mấy tích cực.

Nếu như Mane không thể san sẻ vấn đề ghi bàn được với Salah thì Liverpool cực kì khó khăn bởi Firmino cũng đã không còn duy trì sự sắc bén, tiền đạo người Brazil hiện tại chỉ còn mạnh ở khâu kết nối thay vì dứt điểm.

Nhận định Liverpool vs Osasuna, 01h00 ngày 10/8, Giao hữu CLB
Nhận định Liverpool vs Osasuna, 01h00 ngày 10/8, Giao hữu CLB

Trong khi đó nhan dinh BD Osasuna đang có một mùa hè tương đối bùng nổ với liên tiếp những trận thắng trước các đối thủ cũng không hề dễ chơi. Osasuna thậm chí mới đây còn đánh bại cả nhà vô địch cúp nhà vua Real Sociedad. Osasuna toàn thắng trong cả 5 trận giao hữu ở mùa hè năm nay. Hàng thủ họ làm việc cực kì ổn với chỉ 2 bàn thua trong 5 trận đấu đó.

Osasuna là đội có màn trình diễn thuyết phục hơn hẳn trong thời gian qua. Họ đã thắng cả 6 trận giao hữu đã thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải này. Chúng tôi dự đoán Osasuna sẽ ngăn chặn được nỗ lực của Lữ Đoàn Đỏ và cầm hòa.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Osasuna

+ Liverpool: Alisson (GK), Robertson, van Dijk, Konate, Tsimikas; Fabinho, Jones, Henderson; Salah, Jota, Mane.

+ Osasuna: Herrera (GK); Nacho Vidal, U Garcia, David Garcia, Sanchez; Martinez, Lucas Torro, Oier, R Garcia; Avila, Budimir.

Chuyên gia nhận định thể thao dự đoán kết quả Liverpool vs Osasuna: 2-1

Nhan dinh 24h với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, là kênh thông tin soi kèo TIP bóng đá miễn phí, nhận định bóng đá không thể thiếu với nhu cầu của người hâm mộ bóng đá. Những thông tin kqbd Cup C2, Cup C1, Anh, Đức,… sẽ được cung cấp nhanh và đầy đủ, Bên cạnh đó là thông tin bên lề sân cỏ như bị thẻ vàng phạt bao nhiêu tiền

"Lưu ý: Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một điểm khởi đầu và kết hợp với sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng thể."