Xem tử vi tuổi Thân, Dậu thứ tư ngày 31/10/2018
537 views

Xem tu vi thứ tư của hai con giáp tuổi Thân, Dậu ngày 31/10/2018 nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác có những thay đổi gì.

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Thân

Tử vi thứ 4 của tuổi Thân dự báo có điềm không may trong công việc của người tuổi Thân. Bản mệnh đang phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Tuy nhiên cuộc sống vốn chẳng dễ dàng gì và không phải lúc nào nó cũng diễn ra theo như ta mong muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể có chuyện xấu xảy ra. Vì thế hãy luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có như vậy thì bạn mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề.

Không phải chỉ có những người đang có nơi có chốn mới phải đau đầu vì chuyện tình cảm mà kể cả những người còn độc thân đôi lúc cũng cần giải quyết những vấn đề tương tự. Điều này hoàn toàn đúng với trường hợp của người tuổi Thân. Tìm hiểu ngay tử vi 2019 của người tuổi Thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi thứ tư ngày 31/10/2018 của tuổi Dậu

Tử vi dự đoán, các con giáp tuổi Dậu hôm nay vượng vận đào hoa nhưng đổi lại công việc sẽ khá thất bại và đầy rẫy áp lực. Họ quá bảo thủ và không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên khó lòng đạt được kết quả như kì vọng.

Đừng thất vọng về các con của mình. Cách xử sự của chúng là hoàn toàn bình thường ở lứa tuổi đó, chẳng qua là bạn đã đòi hỏi và kì vọng quá nhiều vào chúng mà thôi. Trong công việc, tuổi Dậu nên hết sức thận trọng với vấn đề tài chính, đừng để xảy ra bất kì sai sót nào.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này khá ảm đạm do ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là chuyện yêu đương nên không vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi đắp tình cảm thường xuyên hơn nữa. Dù hai bạn vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải bồi đắp từng ngày, từng giờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Nguồn: https://newlife.com.vn/