Scroll to Top
Xem tử vi của cung Bọ Cạp thứ năm ngày 1/11/2018
621 views

Cùng chúng tôi xem bói khám phá tử vi của cung Bọ Cạp ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn về vận trình trong ngày này có những thay đổi gì như công việc, sức khỏe, tình duyên và nhiều mối quan hệ khác của họ.

Tử vi của cung Bọ Cạp ngày 1/11/2018

Nguyên tố: Nước

Hành tinh thống trị: Sao Hỏa và Diêm Vương

Biểu tượng: Bọ Cạp và Đại Bàng

Có cảm xúc mãnh liệt và luôn suy nghĩ, Bọ Cạp làm tất cả để trả thù và trả thù – “nọc độc ở đuôi” được coi là một phần trong tính cách của họ.

Đại Bàng đại diện cho bản chất bản chất cao quý của Bọ Cạp – liên quan đến việc chuyển đổi và tái sinh thông qua tình yêu với tình dục ngây ngất, cộng với khả năng đưa ra quyết định có ý thức vượt lên trên so với ghen ghét, oán giận và xấu xa, phá hoại.

 

Thứ Năm với Bọ Cạp sẽ là một ngày vượng vận quí nhân và nhiều điều may mắn vui vẻ. Ở chỗ làm, sự phối hợp nhiệt tình và mau lẹ của cộng sự giúp cho bạn gặt hái các thành công vô cùng ý nghĩa vào đúng những giai đoạn then chốt nhất. Đừng bao giờ chủ quan trong bất cứ tình huống nào, nếu không, sẽ phải hối hận vô cùng. Bói ngay tử vi 2019 của cung Bọ Cạp để có cái nhìn tổng thể về vận mệnh của họ vào năm tới.

Ngày hôm nay Bọ Cạp nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính, buôn bán nhà đất, mua vàng bạc – sẽ dễ gặp xui. Tử vi khuyên bạn nên tạm đóng băng tài khoản, duy trì công việc bình thường thì mọi sự sẽ được tốt đẹp.

Các công việc chính sẽ đem lại cho Bọ Cạp nguồn lợi nhuận khổng lồ trong ngày thứ Năm. Hãy tinh ý phân bổ và sắp xếp thời gian phù hợp, nếu không bạn sẽ rất mệt mỏi và đau đầu vì những việc vụn vặt, đáng sợ. Bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, nhất là căn bệnh viêm mũi, viêm xoang mãn tính.

Sau giờ làm hãy dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn. Cả hai đang tồn tại một vài khúc mắc và cần phải xử lí ngay lập tức mới có thể ở bên nhau lâu bền.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Nguồn: https://newlife.com.vn/