Scroll to Top
Dự báo tử vi tuổi Tuất chủ nhật ngày 11/11/2018
479 views

Cùng xem chi tiết lich am khám phá và dự báo ngay tử vi tuổi Tuất vào chủ nhật này 11/11/2018. Quý anh chị biết ngay những thay đổi về công việc, tài lộc, may mắn, chuyện gia đạo của người tuổi Tuất trong ngày chủ nhật này.

Tử vi tuổi Tuất ngày chủ nhật 11.11.2018.

Tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp trở ngại gì. Chỉ cần bản mệnh cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi. Con giáp tuổi Tuất nên duy trì tình cảm thật tốt với gia đình của mình vì nó cũng thể hiện bạn là người con hiếu thảo. Nếu bạn yêu một người không tôn trọng cha mẹ của mình thì hãy xem xét lại vì có thể với họ bạn cũng chỉ là người dưng mà thôi.

Vận tài lộc cũng có xu hướng tăng tiến, tuy nhiên những người làm nghề tự do hay buôn bán kinh doanh sẽ có lợi hơn, còn người làm công ăn lương thì vẫn chỉ có một nguồn thu nhập chính, không có gì thay đổi. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên tìm thêm công việc bên ngoài để làm trong thời gian này. Làm bất cứ việc gì quan trọng người tuổi Tuất cũng nên xem ngày tốt xấu để chọn được ngày đẹp thích hợp để làm những việc lớn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Những thành quả mà tuổi Tuất đạt được không phải ngẫu nhiên mà có, đó chính là kết quả mà bạn đã phải rất vất vả mới có được, đây cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh và kiên trì với hướng đi đã chọn.

Tuổi Hợi đừng suy nghĩ quá nhiều về những gì người khác nói. Bạn là người trong cuộc, vì thế bạn là người hiểu rõ sự tình hơn ai hết và cũng là người có quyền đưa ra quyết định cũng như chịu trách nhiệm về quyết định đó. Hãy coi những gì người khác nói là một phương án để tham khảo chứ đừng áp đặt điều đó lên suy nghĩ của mình.

Ăn mặn là một thói quen cực xấu bởi lượng muối nạp vào cơ thể quá nhiều sẽ làm tăng huyết áp và tổn thương thận. Ăn mặn là một thói quen xấu bạn nên từ bỏ ngay và duy trì một chế độ ăn lành mạnh và hợp lý bởi ăn mặn có thể dẫn đến hình thành sỏi thận nghiêm trọng, bạn nên dần loại bỏ nếu cũng đang có thói quen này.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★
Tình cảm: ★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ,Tuất

Trên đây là chi tiết Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Tuất, thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo. Chúc tuổi Tuất các bạn có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

Nguồn: https://newlife.com.vn/